กรุณาเลือก แสดงผลรูปแบบอุปกรณ์พกพา | แสดงผลรูปแบบคอมพิวเตอร์
 ลืมรหัสผ่าน
 ลงทะเบียน
สนใจแบเนอร์โฆษณา ติดต่อ 081 957 9570 email one2club@gmail.comผู้สนับสนุนเว็บไซต์
ดู: 4185|ตอบกลับ: 0

FORD EVEREST 2015 เน้นชุดบังคับเลี้ยวแบบใหม่ควบคุมด้วยไฟฟ้า

8

กระทู้

8

โพสต์

49

เครดิต

Beginner

Rank: 1

เครดิต
49
ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ ชูระบบพวงมาลัยไฟฟ้า EPAS ออกแบบชุดบังคับเลี้ยวใหม่หมดจดเพื่อการขับขี่ให้ความเที่ยงตรงแม่นยำมากยิ่งขึ้น มั่นใจ ปลอดภัย และประหยัดจากการไม่มีจุดต่อพ่วงกับเครื่องยนต์เหมือนพวงมาลัยพาวเวอร์แบบอื่นๆ ในรถ SUV กรุงเทพฯ





การควบคุมพวงมาลัยรถยนต์ในสถานการณ์ที่มีลมพัดแรงบนเนินลาดชัน บนพื้นถนนที่ไม่เรียบหรือมีผิวทางขรุขระ ขับผ่านช่องอาคารแคบๆ ชุดบังคับเลี้ยวหรือพวงมาลัยแบบเก่านั้น อาจทําให้ผู้ขับขี่เกิดความวิตกกังวลได้ ผู้ขับขี่ต้องใช้ทักษะในการควบคุมและบังคับพวงมาลัยรถยนต์ให้มีความแม่นยํา เพื่อความปลอดภัยสูงสุด แม้ต้องเผชิญสภาวะการขับขี่ที่ท้าทาย





เมื่อเร็วๆ นี้ ฟอร์ดได้เปิดตัวรถเอนกประสงค์ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ เวอร์ชั่นประจำปี 2015 ของรถยนต์สายพันธุ์ออฟโรดจากอเมริกัน ซึ่งพัฒนามาเพื่อการขับใช้งานที่สมบุกสมบัน เอเวอเรสต์ ใหม่ เวอร์ชั่นประจำปี 2015 มาพร้อมระบบพวงมาลัยไฟฟ้า (EPAS) หรือที่เรียกกันในวงการยนตรกรรมว่า Electric Power Assisted Steering โดยชุดบังคับเลี้ยวแบบใหม่ดังกล่าว ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้ความนุ่มนวลพร้อมน้ำหนักที่เที่ยงตรงและแม่นยำ





วิศวกรของฟอร์ดเคลมว่า ผู้ขับขี่ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ จะได้สัมผัสประสบการณ์การควบคุมรถที่แม่นยําขึ้น ง่ายขึ้น พวงมาลัยและแรคแบบใหม่ที่ควบคุมด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าและ ECU ยังชาญฉลาดยิ่งขึ้น ระบบพวงมาลัยไฟฟ้าได้แทนที่ระบบปั๊มไฮโดรลิกด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าที่มีนํ้าหนักเบา ไม่มีจุดต่อเชื่อมกับพูเล่ย์ของเครื่องยนต์ ทำให้ไม่กินกำลังของเครื่องยนต์ ลดการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงอีก 5% โดยระบบจะปรับให้พวงมาลัยมีนํ้าหนักเบาในขณะขับขี่ที่ความเร็วตํ่า เช่น กรณีถอย เข้า-ออก จากช่องจอด ก่อนจะปรับน้ำหนักโดยเน้นความแม่นยําเมื่อขับขี่ที่ความเร็วสูง จึงช่วยลดความวิตกกังวลให้แก่ผู้ขับขี่ทุกครั้งที่ต้องบังคับพวงมาลัย



NjpUs24nCQKx5e1D7RtAunL9CYvvMQAeddI8AMi6OTA.jpg




ระบบพวงมาลัยไฟฟ้าในฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ ยังมอบประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันได้มากยิ่งขึ้น เนื่องจากระบบจะทํางานเท่าที่จําเป็นเท่านั้น ระบบพวงมาลัยไฟฟ้าในฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี ระบบช่วยจอดรถอัจฉริยะ (Active Park Assist) ที่ช่วยสแกนหาช่องว่างจอดรถที่เหมาะสมเมื่อเปิดใช้งาน โดยผู้ขับขี่มีหน้าที่เพียงควบคุมคันเร่งและเบรก และเลือกเกียร์เดินหน้าหรือถอยหลัง ขณะที่ระบบจะหมุนพวงมาลัยให้แบบอัตโนมัติในระหว่างเทียบจอด ช่วยทําให้การเทียบจอดรถในบริเวณที่แคบเป็นเรื่องง่ายขึ้น ด้วยเทคโนโลยีอันชาญฉลาด รวมถึงประสิทธิภาพการขับขี่ที่ก้าวล้ำ และความสามารถในการขับใช้งานแบบออฟโรด จึงทําให้ฟอร์ด เอเวอเรสต์ สร้างนิยามใหม่ให้กับตลาดรถยนต์อเนกประสงค์ในประเทศไทย





ผู้สนใจสามารถจอง ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ ได้แล้ววันนี้ ที่โชว์รูมฟอร์ดทุกสาขาทั่วประเทศ ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 1,269,000 บาท สําหรับรุ่นเครื่องยนต์ 2.2 ลิตร ไทเทเนี่ยม แบบขับเคลื่อนสองล้อ ส่วนรุ่นเครื่องยนต์ขนาด 3.2ลิตร ไทเทเนี่ยม แบบขับเคลื่อนสี่ล้อราคาอยู่ที่ 1,459,000 บาท และสําหรับรุ่นเครื่องยนต์ 3.2 ลิตร ไทเทเนี่ยมพลัส แบบขับเคลื่อนสี่ล้อ ราคาอยู่ที่ 1,599,000 บาท โดยการส่งมอบรถให้กับลูกค้าที่สั่งจองจะเริ่มขึ้นในช่วงไตรมาสที่สามของปีนี้

เครดิตข่าวจากไทยรัฐ http://www.thairath.co.th/content/505709



กระทู้ร้อนแรง
heatlevelคันไหน Fore Everest ?
heatlevelใหญ่มากพูดเลย ใกล้เวลา พี่เ
heatlevelรักพี่เสียดายน้อง เคยเจอกั
heatlevelFORD EVEREST 2015 เน้นชุดบังคับเลี้
heatlevelหน้าไหนดุกว่ากัน
heatlevelใกล้วันที่ Ford Everest จะเปิดตัว
heatlevelยลโฉม !!! Ford Edge (Everest) สัญชาติอ
heatlevelทำความรู้จัก!! รถ SUV คืออะไร
heatlevelรับซื้อรถมือสอง ทุกรุ่นให้
heatlevelใครมี Everest 4wd โฉม 2015 ปัจจุบัน
heatlevelอุ่นเครื่อง พริตตี้ Motor Expo 201
heatlevelการลงทะเบียนเซลล์

ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | ลงทะเบียน

รายละเอียดเครดิต

ตอบกระทู้ ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้ารายการกระทู้